มีรูปออกมาเเล้ว!ดาบิด เด เคอา เคลื่อนไหวหลังมีข่าวจ่อคัมแบ็ค แมนยู

ผลบอลสด

ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงโพสต์ลงทวิตเตอร์แล้วหลังมีกระแสข่าวเผยว่า ผีแดง สนใจเซ็นสัญญากับเขาระยะสั้นเพื่อให้เป็นตัวแทน อ็องเดร โอนาน่า ที่เตรียมตัวผละไปรับใช้ชาติในเดือนม.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหาต้องปราศจาก โอนาน่า ซึ่งจะปลีกตัวไปรับใช้ทีมชาติ แคเมอรูน ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ระหว่างวันที่ 13 ม.ค.-11 ก.พ.หลังจากเขาตัดสินใจหวนกลับไปรับใช้ทีม หมอผี อีกคำรบ

ผลบอลสด

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงมีโอกาสไร้มือกาววัย 27 ปีมากที่สุดรวมแปดนัด และส่งผลให้ เดอะ ซัน รายงานว่าพวกเขาพร้อมดึง เด เคอา กลับมาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะสั้นเนื่องจากจนถึงขณะนี้นายทวารสแปนิชยังไม่มีต้นสังกัดนับตั้งแต่ไม่ได้รับการต่อสัญญา และอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์

ต่อกรณีดังกล่าว เด เคอา โพสต์อิโมจิรูปใบหน้าที่กำลังครุ่นคิดจนทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ จึงพากันตีความว่าเจ้าของรางวัลถุงมือทองคำสนใจกลับมาสวมยูนิฟอร์ม ผีแดง อีกรอบ แม้ในช่วงซัมเมอร์หลังย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน เด เคอา จะยืนยันว่าเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ก็ตาม

“ผมอยากส่งข้อความนี้อำลาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ผมอยากขอบคุณที่ได้รับความรักตลอด 12 ปี เราประสบความสำเร็จมากมายนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำผมมาที่สโมสรนี้” เด เคอา ระบุหลังบอกลา ผีแดง

“ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และถือเป็นเกียรติซึ่งมีนักเตะไม่กี่คนที่โชคดีแบบนี้ ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องมองหาความท้าทายใหม่เพื่อผลักดันตัวเองอีกครั้ง”

“แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป แมนเชสเตอร์สร้างผมขึ้นมาและไม่มีวันพ้นไปจากชีวิตผม เราได้เห็นกันแล้ว”

ขอบคุณแหล่งที่มา :www.siamsport.co.th
supperlotto-th.com: ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *