ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1

ผลบอลสด

หลุยส์ ดิอาซ โหม่งช่วยให้ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด 

เกมนี้ประตูมาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนนาที 80 จากลูกยิงของ ทาฮิธ ชอง แต่ว่าท้ายเกมนาที 90+5 ลิเวอร์พูล ตามตีจาก หลุยส์ ดิอาซ ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรอง หลังทำประตูสำเร็จ ดิอาซ โชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย

ผลบอลสด

จบเกม ลูตัน เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ทำให้ หงส์แดง มี 24 คะแนนจาก 11 นัด ขยับมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี  6 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 17 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 26 ปี ได้ออกแถลงการณ์ขอให้กลุ่มก่อการร้ายปล่อยตัวพ่อของเขา ใจความบางช่วงหนี่งระบุว่า ในฐานะผมคือ ลูโช ดิอาซ ลูกชายของ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เขาเป็นคนทำงานหนัก เป็นเสาหลักของครอบครัว ตอนนี้เขาถูกลักพาตัวไป ผมขอให้ อีแอลเอ็น ปล่อยพ่อของผมโดยเร็วที่สุด

ลิเวอร์พูลรายชื่อ 11 ตัวจริง อลีสซง, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ, แม็ค อัลลิสเตอร์, โซบอสไล, กราแฟนแบร์ค, โชต้า, ซาลาห์ และ นูนเญซ

ขอบคุณแหล่งที่มา : www.pptvhd36.com
supperlotto-th.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *