ทายถูกถือว่าเก่ง!เปิดชื่อแข้ง อาร์เซน่อล ฟอร์มแย่สุดในพรีเมียร์ลีก

เดากันถูกมั้ย?สื่อเผยชื่อนักเตะที่ได้คะแนนความสามารถต่ำที่สุดตลอดซีซั่น 2023/24 ที่เพิ่งจบลงไปโดยปรากฏว่าเป็นขุนพลทีม อาร์เซน่อล รองแชมป์ลีกจากการให้คะแนนของเว็บไซต์ WhoScored

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023/24 จบสิ้นลงไปแล้วจากการฟาดแข้ง 38 นัดซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ และยัดเยียดความผิดหวังให้ อาร์เซน่อล เป็นได้แค่รองแชมป์อีกปี

ผลบอลสด

ขณะเดียวกัน หลังจากการชิงชัยยุติลง ล่าสุดเมื่อ 20 พ.ค.มีการเผยชื่อนักเตะที่ได้คะแนนความสามารถต่ำที่สุดของซีซั่นที่ผ่านมาจากเว็บไซต์ดังกล่าวโดยปรากฏว่า ดาบิด ราย่า มือกาวทีม ปืนใหญ่ รั้งตำแหน่งที่ว่านี้อย่างไม่น่าเชื่อทั้งๆที่เขาคว้ารางวัลถุงมือทองคำมาครองจากผลงาน 16 คลีนชีต

อย่างไรก็ดี ผู้รักษาประตูสแปนิชได้ตำแหน่งที่เลวร้ายดังกล่าวเนื่องจากก่อความผิดพลาดสองหนในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ ลูตัน ทีมรองบ่อนอย่างหวุดหวิด 4-3 จากการทำประตูชัยในช่วงทดเวลาของ ดีแคลน ไรซ์ เมื่อเดือนธ.ค.

สำหรับเกมดังกล่าว ราย่า ได้คะแนน 4.07 ซึ่งน้อยที่สุดในบรรดาพ่อค้าแข้งทุกรายที่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากเขาก่อความผิดพลาดปล่อยให้ เอไลจาห์ อเดบาโย่ โขกลูกเตะมุมตุงตาข่าย รวมทั้งปล่อยให้ลูกยิงของ รอสส์ บาร์คลีย์ ลอดใต้แขนเข้าประตู

ต่ออนาคตของตัวเองกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จอมเซฟวัย 28 ปีเผยเมื่อ 20 พ.ค.ว่า “การต่อสัญญาไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับสโมสร และ มิเกล หากฟอร์มของผมดีพอ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะเสนอสัญญาระยะยาว”

“แน่นอนว่าผมอยากอยู่ที่นี่ในซีซั่นหน้า มันน่าทึ่ง และฝันกลายมาเป็นจริงที่ผมได้เซ็นสัญญากับสโมสรนี้”

ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส จ่ายค่ายืมตัว ราย่า จากทีม เบรนท์ฟอร์ด 3 ล้านปอนด์ (ราว 138 ล้านบาท) โดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้ในราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,242 ล้านบาท)  จากการทำสัญญากันเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน

ขอบคุณแหล่งที่มา:  www.siamsport.co.th
supperlotto-th.com:ผลบอลสดไฮไลท์และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *